HRA ਕੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਗਣਨਾ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ?
HRA ਕੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਗਣਨਾ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ?
ਐੱਚਆਰਏ ਭਾਵ ਹਾਊਸ ਰੈਂਟ ਅਲਾਉਂਸ ਇੱਕ ਛੋਟ ਹੈ ਜੋ ਆਮਦਨ ਕਰ ਐਕਟ ਦੀ ਧਾਰਾ 10(13A) ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਤਨਖਾਹਦਾਰ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਉਕਤ ਛੋਟ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਲਈ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਸੀ ਜੋ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਆਪਣੀਆਂ ਨੌਕਰੀਆਂ ਕਾਰਨ ਸਥਾਨਾਂਤਰਿਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਵਾਧੂ ਕਿਰਾਏ ਦੇ ਖਰਚੇ ਸਹਿਣ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਇੱਕ ਮਾਲਕ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੇ ਤਨਖਾਹ ਢਾਂਚੇ ਵਿੱਚ HRA ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਆਮਦਨ ਕਰ ਐਕਟ ਦੇ ਅਨੁਸੂਚੀ III (ਸੀ. ਨੰਬਰ 11) ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਛੋਟ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰਕੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੁਆਰਾ ਅਦਾ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕਿਰਾਏ ਦੇ ਖਰਚੇ ਦਾ ਲਾਭ ਲੈ ਸਕਣ।
ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ ਪੂਰਾ HRA ਹਮੇਸ਼ਾ ਟੈਕਸ ਤੋਂ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਮੁਕਤ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਹੇਠ ਲਿਖੇ ਤਿੰਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ ਨੂੰ ਟੈਕਸ ਤੋਂ ਛੋਟ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।
- ਪ੍ਰਾਪਤ ਅਸਲ HRA (ਤਨਖਾਹ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਵਜੋਂ)
- ਮੈਟਰੋ ਸ਼ਹਿਰਾਂ (ਮੁੰਬਈ, ਕੋਲਕਾਤਾ, ਦਿੱਲੀ, ਚੇਨਈ, ਹੈਦਰਾਬਾਦ, ਪੁਣੇ, ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਅਤੇ ਬੰਗਲੁਰੂ) ਵਿੱਚ ਰਹਿਣ ਵਾਲਿਆਂ ਲਈ ਤਨਖਾਹ ਦਾ 50% ਅਤੇ ਗੈਰ-ਮੈਟਰੋ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣ ਵਾਲਿਆਂ ਲਈ ਤਨਖਾਹ ਦਾ 40%। (ਤਨਖਾਹ ਵਿੱਚ ਸਿਰਫ਼ ਮੂਲ ਤਨਖਾਹ ਅਤੇ ਮਹਿੰਗਾਈ ਭੱਤਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ)
- ਅਸਲ ਕਿਰਾਇਆ ਤਨਖਾਹ ਦਾ 10% ਘਟਾ ਕੇ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ (ਤਨਖਾਹ ਵਿੱਚ ਸਿਰਫ਼ ਮੂਲ ਤਨਖਾਹ ਅਤੇ ਮਹਿੰਗਾਈ ਭੱਤਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ)
*ਵਿਅਕਤੀ ਸਿਰਫ਼ ਤਾਂ ਹੀ ਘਰ ਕਿਰਾਇਆ ਭੱਤੇ ਵਿੱਚ ਛੋਟ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੇਕਰ ਉਹ ਪੁਰਾਣੀ ਟੈਕਸ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਟੈਕਸਯੋਗ ਰਕਮ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਕੁਝ ਬੁਨਿਆਦੀ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨੀ ਪੈਂਦੀ ਹੈ। ਉਦਾਹਰਣ ਵਜੋਂ, ਜੇਕਰ ਕਰਮਚਾਰੀ ਦੁਆਰਾ ਸਾਲਾਨਾ ਅਦਾ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਕਿਰਾਏ ਦੀ ਰਕਮ 1,00,000 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ, ਤਾਂ ITR ਫਾਈਲ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਆਪਣੇ ਮਕਾਨ ਮਾਲਕ ਦਾ ਪੈਨ ਨੰਬਰ ਦੇਣਾ ਲਾਜ਼ਮੀ ਹੈ। ਮਕਾਨ ਮਾਲਕ ਅਤੇ ਕਰਮਚਾਰੀ ਵਿਚਕਾਰ ਸਬੰਧਾਂ ਦਾ ਵੀ ਜ਼ਿਕਰ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਹਾਲਾਂਕਿ ਸਵੈ-ਰੁਜ਼ਗਾਰ ਵਾਲੇ ਵਿਅਕਤੀ ਅਨੁਸੂਚੀ III (ਸੀ. ਨੰ. 11) ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ HRA ਛੋਟ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ, ਉਹ ਆਮਦਨ ਕਰ ਐਕਟ ਦੀ ਧਾਰਾ 134 ਰਾਹੀਂ ਸਮਾਨ ਲਾਭਾਂ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ।
134 ਕਟੌਤੀ ਕੀ ਹੈ?
ਆਮਦਨ ਕਰ ਐਕਟ ਦੀ ਧਾਰਾ 134 ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ (ਤਨਖਾਹ ਲੈਣ ਵਾਲੇ - ਬਿਨਾਂ HRA ਹਿੱਸੇ ਵਾਲੇ ਅਤੇ ਸਵੈ-ਰੁਜ਼ਗਾਰ ਵਾਲੇ ਟੈਕਸਦਾਤਾ) ਨੂੰ ਟੈਕਸ ਰਾਹਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਕਿਰਾਇਆ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਪਰ ਮਕਾਨ ਕਿਰਾਇਆ ਭੱਤਾ (HRA) ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ।
ਧਾਰਾ 134 ਦੇ ਤਹਿਤ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਟੌਤੀ ਸੀਮਾ:
ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਘੱਟ ਨੂੰ ਇਸ ਧਾਰਾ ਅਧੀਨ ਕਟੌਤੀ ਮੰਨਿਆ ਜਾਵੇਗਾ-
- 5,000 ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਜਾਂ 60,000 ਪ੍ਰਤੀ ਸਾਲ
- ਇਸ ਧਾਰਾ ਅਧੀਨ ਖਰਚਿਆਂ ਲਈ ਕਟੌਤੀ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦੇਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੁੱਲ ਆਮਦਨ ਦਾ 25%
- ਇਸ ਧਾਰਾ ਅਧੀਨ ਖਰਚਿਆਂ ਲਈ ਕਟੌਤੀ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦੇਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਸਲ ਕਿਰਾਇਆ ਆਮਦਨ ਦੇ 10% ਤੋਂ ਘੱਟ ਹੈ
ਐਚਆਰਏ ਛੋਟ ਬਾਰੇ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਣ ਵਾਲੀਆਂ ਗੱਲਾਂ
ਉੱਪਰ ਦੱਸੇ ਗਏ ਮੁੱਢਲੇ ਨਿਯਮਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਤੁਹਾਨੂੰ HRA ਲਾਭਾਂ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
HRA ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਇਹ ਜਾਣਨ ਲਈ ਕੁਝ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਨੁਕਤੇ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ:
ਭਾਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਘਰ ਦਾ ਕਰਜ਼ਾ ਲਿਆ ਹੈ, ਫਿਰ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਆਮਦਨ ਕਰ ਐਕਟ, 2025 ਦੇ ਤਹਿਤ ਦੱਸੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ HRA ਲਾਭਾਂ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।
- ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡਾ ਘਰ ਦਾ ਕਿਰਾਇਆ ਸਾਲਾਨਾ 1 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ, ਤਾਂ ਆਪਣੇ ਮਕਾਨ ਮਾਲਕ ਦੇ ਪੈਨ ਕਾਰਡ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਦੇਣਾ ਲਾਜ਼ਮੀ ਹੈ।
- ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡਾ ਮਕਾਨ ਮਾਲਕ ਇੱਕ ਗੈਰ-ਨਿਵਾਸੀ ਭਾਰਤੀ (NRI) ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਰਾਏ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ 30% ਦਾ ਟੈਕਸ ਡਿਡਕਟੇਡ ਐਟ ਸੋਰਸ (TDS) ਕੱਟਣਾ ਪਵੇਗਾ।
- ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਘਰ ਵਿੱਚ ਰਹਿ ਰਹੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਮਾਲਕ ਦੁਆਰਾ ਅਦਾ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਮਕਾਨ ਕਿਰਾਇਆ ਭੱਤੇ ਨੂੰ ਆਮਦਨ ਕਰ ਤੋਂ ਛੋਟ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।
- ਖਾਸ HRA ਹਿੱਸੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਕਰਮਚਾਰੀ ਅਨੁਸੂਚੀ III (ਸੀ. ਨੰ. 11) ਦੇ ਤਹਿਤ ਆਮਦਨ ਕਰ ਵਿੱਚ HRA ਛੋਟ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਪਰ ਆਮਦਨ ਕਰ ਐਕਟ ਦੀ ਧਾਰਾ 134 ਰਾਹੀਂ ਹੋਰ ਲਾਭਾਂ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ।
HRA ਕੈਲਕੁਲੇਟਰ ਕੀ ਹੈ?
ਇੱਕ HRA ਕੈਲਕੁਲੇਟਰ ਇੱਕ ਸਧਾਰਨ ਟੂਲ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਣ ਵਾਲੀ HRA ਛੋਟ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਤਨਖਾਹ ਵੇਰਵੇ, ਆਪਣਾ ਕਿਰਾਇਆ, ਅਤੇ ਸ਼ਹਿਰ ਦੀ ਕਿਸਮ ਦਰਜ ਕਰਦੇ ਹੋ। ਫਿਰ ਇਹ ਟੂਲ ਟੈਕਸ ਨਿਯਮ ਲਾਗੂ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਸੰਭਾਵਿਤ ਛੋਟ ਵਾਲੀ ਰਕਮ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਇੱਕ ਤੇਜ਼ ਅਨੁਮਾਨ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਅੰਤਿਮ ਦਾਅਵਾ ਅਜੇ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਤਨਖਾਹ ਰਿਕਾਰਡਾਂ ਅਤੇ ਕਿਰਾਏ ਦੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ਾਂ ਨਾਲ ਮੇਲ ਖਾਂਦਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
HRA ਕੈਲਕੁਲੇਟਰ ਦੀ ਔਨਲਾਈਨ ਵਰਤੋਂ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ?
ਚਾਰ ਵੇਰਵਿਆਂ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ: ਮੂਲ ਤਨਖਾਹ, ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ HRA, ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਕਿਰਾਇਆ, ਅਤੇ ਸ਼ਹਿਰ ਦੀ ਕਿਸਮ। ਫਿਰ ਮਹਿੰਗਾਈ ਭੱਤਾ ਦਰਜ ਕਰੋ, ਜੇਕਰ ਇਹ ਰਿਟਾਇਰਮੈਂਟ ਲਾਭਾਂ ਲਈ ਤਨਖਾਹ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਬਣਦਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਇਹ ਨੰਬਰ ਭਰੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਟੂਲ ਉੱਪਰ ਦੱਸੇ ਅਨੁਸਾਰ ਤਿੰਨ ਨਿਯਮ-ਅਧਾਰਤ ਸੀਮਾਵਾਂ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਐਚਆਰਏ ਗਣਨਾ ਲਈ ਯੋਗਤਾ ਮਾਪਦੰਡ
ਹਰ ਕੋਈ HRA ਛੋਟ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ। ਇਹ ਲਾਭ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤਨਖਾਹਦਾਰ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਲਈ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੀ ਤਨਖਾਹ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਵਜੋਂ HRA ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕਿਰਾਏ ਦੇ ਮਕਾਨ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਸਬੰਧਤ ਸਮੇਂ ਲਈ ਕਿਰਾਇਆ ਅਦਾ ਕਰਨਾ ਲਾਜ਼ਮੀ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਘਰ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਛੋਟ ਲਾਗੂ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗੀ। ਸਹੀ ਤਨਖਾਹ ਵੇਰਵੇ ਅਤੇ ਕਿਰਾਏ ਦੇ ਰਿਕਾਰਡ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਨ। ਇਸ ਲਾਭ ਲਈ ਪੁਰਾਣੀ ਟੈਕਸ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਆਮ ਸੈਟਿੰਗ ਬਣੀ ਹੋਈ ਹੈ।
ਐਚਆਰਏ ਛੋਟ ਦਾਅਵੇ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼
ਕਿਰਾਏ ਦੀਆਂ ਰਸੀਦਾਂ, ਜੇਕਰ ਉਪਲਬਧ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਕਿਰਾਏ ਦਾ ਇਕਰਾਰਨਾਮਾ, ਅਤੇ ਕਿਰਾਏ ਦੇ ਭੁਗਤਾਨ ਦਾ ਸਬੂਤ ਰੱਖੋ। ਜਿੱਥੇ ਸਾਲ ਦੌਰਾਨ ਅਦਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਕੁੱਲ ਕਿਰਾਇਆ ₹1 ਲੱਖ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਮਕਾਨ ਮਾਲਕ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਆਮਦਨ ਕਰ ਕਾਨੂੰਨ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਮਕਾਨ ਮਾਲਕ ਦਾ ਨਾਮ, ਪਤਾ, ਪੈਨ, ਅਤੇ ਮਕਾਨ ਮਾਲਕ ਨਾਲ ਸਬੰਧ HRA ਦਾਅਵਿਆਂ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਨ। ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਤੋਂ ਡਰਾਫਟ ਫਰੇਮਵਰਕ ਦੇ ਤਹਿਤ ਟੈਕਸ ਕਟੌਤੀ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਮਾਲਕ ਨੂੰ ਫਾਰਮ ਨੰਬਰ 124 ਵਿੱਚ ਸਬੂਤ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜਾਇਦਾਦ ਦੇ ਮਾਲਕ ਨਾਲ ਸਬੰਧਾਂ ਦਾ ਵੀ ਖੁਲਾਸਾ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਹੈ। ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਨੂੰ ਰਿਟਰਨ 'ਤੇ ਅਜਿਹੀ ਕਿਰਾਏ ਦੀ ਆਮਦਨ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਵੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ।
ਅਸਵੀਕਾਰਨ:
ਇਸ ਲੇਖ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਸਾਡੀ ਸਮੱਗਰੀ ਆਮਦਨ ਕਰ ਐਕਟ, 2025 ਅਤੇ ਇਸ ਅਧੀਨ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਆਮਦਨ ਕਰ ਨਿਯਮਾਂ, 2026 ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਮੌਜੂਦਾ ਉਪਬੰਧਾਂ, ਕਾਨੂੰਨਾਂ ਅਤੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਹੈ। ਟੈਕਸ ਕਾਨੂੰਨ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਕੀਤੇ ਗਏ ਸੋਧਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹਨ। ਇੱਥੇ ਦੱਸੇ ਗਏ ਲਾਭਾਂ / ਮਾਰਗਦਰਸ਼ਨ ਨੂੰ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਰਾਏ / ਵਿਚਾਰ ਨਹੀਂ ਮੰਨਿਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ। ਅਸੀਂ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਕਤ ਲੇਖ ਦੇ ਤਹਿਤ ਲਾਗੂ ਟੈਕਸ ਲਾਭਾਂ / ਮਾਰਗਦਰਸ਼ਨ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਨਿੱਜੀ ਟੈਕਸ ਸਲਾਹਕਾਰ ਤੋਂ ਸੁਤੰਤਰ ਵਿਚਾਰ ਲਓ।