फीडबॅक
close

By pursuing your navigation on our website, you allow us to place cookies on your device. These cookies are set in order to secure your browsing, improve your user experience and enable us to compile statistics  For further information, please view our "privacy policy"

SBI Logo

Join Us

Tool Free 1800 22 9090

फीडबॅक

एसबीआय लाइफमध्ये ग्राहकाच्या समाधानांची उच्च मानके सुनिश्चित करणे हे आमच्या मिशन स्टेटमेंटचा एक महत्त्वपूर्ण भाग आहे. सर्वोत्कृष्ट ग्राहक सेवा वितरित करण्यासाठी आम्ही आपल्या तक्रारी आणि सूचना संबोधित करण्याकरिता एक त्वरित, प्रवेशयोग्य आणि उत्तरदायी यंत्रणा ठेवली आहे.

Submit complaint online

आपल्या नजिकच्या एसबीआय लाईफ शाखेमध्ये

आमच्या जवळच्या एसबीआय शाखा किंवा ग्राहक सेवा डेस्कला भेट द्या

आमच्या टोल फ्री नंबरवर

1800 267 9090
(Customer Service timings: 9:00 a.m. to 9:00 p.m., seven days a week)

ईमेल द्वारे

यावर आम्हाला एक ईमेल पाठवा:
info@sbilife.co.in

SMS द्वारे

56161 वर Solve SMS करा

SBI Life Branch GRO (Grievance Redressal Officer) details

कालबद्धता: आपल्याला 15 दिवसात आमचा प्रतिसाद प्राप्त होईल

पोस्टाद्वारे

SBI Life Branch GRO (Grievance Redressal Officer) details

कालबद्धता: आपल्याला 15 दिवसात आमचा प्रतिसाद प्राप्त होईल

Level 1

Mr. Sanjay Kumar
SVP & Chief of Client Relationship
.

SBI Life Insurance Company Limited
Central Processing Centre
7th Level (D Wing) & 8th Level, Seawoods Grand Central,
Tower 2, Plot No R-1, Sector - 40,
Seawoods, Nerul Node,
Navi Mumbai - 400706
Telephone No. 022-66456785
Email - hcr@sbilife.co.in
कालबद्धता: आपल्याला 15 दिवसात आमचा प्रतिसाद प्राप्त होईल

यावर भेट द्या किंवा लिहा

कालबद्धता: आपल्याला 15 दिवसात आमचा प्रतिसाद प्राप्त होईल

र आपल्याकडे काही शंका/ तक्रार असेल तर मोकळ्या मनाने आमच्याशी यावर संपर्क साधा:

Submit your feedback / Request to revoke Aadhaar consent

ईमेल द्वारे

यावर आम्हाला एक ईमेल पाठवा:
info@sbilife.co.in

आपल्या नजिकच्या एसबीआय लाईफ शाखेमध्ये

आमच्या जवळच्या ग्राहक सेवा डेस्कला भेट द्या

आमच्या टोल फ्री नंबरवर

1800 267 9090
(Customer Service timings: 9:00 a.m. to 9:00 p.m., seven days a week)