By pursuing your navigation on our website, you allow us to place cookies on your device. These cookies are set in order to secure your browsing, improve your user experience and enable us to compile statistics For further information, please view our "privacy policy"
एसबीआय लाइफमध्ये ग्राहकाच्या समाधानांची उच्च मानके सुनिश्चित करणे हे आमच्या मिशन स्टेटमेंटचा एक महत्त्वपूर्ण भाग आहे. सर्वोत्कृष्ट ग्राहक सेवा वितरित करण्यासाठी आम्ही आपल्या तक्रारी आणि सूचना संबोधित करण्याकरिता एक त्वरित, प्रवेशयोग्य आणि उत्तरदायी यंत्रणा ठेवली आहे.
जर प्रतिसाद आपल्या अपेक्षा पूर्ण करीत नसेल, तर आपण तक्रार प्रादेशिक तक्रार निवारण अधिकार्याकडे तक्रार पुढे पाठवू शकता.
जर आपण आपल्या तक्रारीच्या निराकरणाने आपण समाधानी नसाल तर आपण आमच्या प्रादेशिक निवारण अधिकारी प्रमुखाकडे तक्रार पुढे पाठवू शकता - खालील क्लायंट संबंधानुसार
जर आपली तक्रार पुढे पाठविल्यानंतर देखील तिचे निवारण केले गेले नाही तर, आपण निराकरणासाठी थेट विमा लोकपालाशी संपर्क साधू शकता
र आपल्याकडे काही शंका/ तक्रार असेल तर मोकळ्या मनाने आमच्याशी यावर संपर्क साधा: