By pursuing your navigation on our website, you allow us to place cookies on your device. These cookies are set in order to secure your browsing, improve your user experience and enable us to compile statistics For further information, please view our "privacy policy"
ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಯ ಉನ್ನತ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಸ್ಬಿಐ ಲೈಫ್ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ದ್ಯೇಯೋದ್ದೇಶದ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಾವು ಕ್ಷಿಪ್ರವಾದ, ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯು ನಿಮ್ಮ ನಿರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನೀವು ದೂರನ್ನು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ದೂರು ನಿವಾರಣಾಧಿಕಾರಿಗೆ ಎಸ್ಕಲೇಟ್ ಮಾಡಬಹುದು
ನಿಮ್ಮ ದೂರಿನ ನಿರ್ಣಯದ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗದಿದ್ದರೆ, ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ನಮ್ಮ ದೂರು ನಿವಾರಣಾಧಿಕಾರಿ, ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು – ಕ್ಲೈಂಟ್ ರಿಲೇಷನ್ಶಿಪ್ ಇವರಿಗೆ ಅದನ್ನು ನೀವು ಎಸ್ಕಲೇಟ್ ಮಾಡಬಹುದು
ಎಸ್ಕಲೇಟ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರವೂ ನಿಮಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಆಗುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ಪರಿಹರಿಸದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ವಿಮೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು
ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಲಹೆಗಳಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಹಿಂಜರಿಯಬೇಡಿ: